5 thg 4, 2017

Tải nhạc chuông không lời hay bài hát Ánh nắng của anh - Nhacchuong.net

Tải nhạc chuông không lời hay bài hát Ánh nắng của anh - Nhacchuong.net. Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996), tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc là một ca sĩ người Việt Nam. Anh là quán quân Giọng hát Việt mùa 3 đồng thời là sinh viên trường đại học Xây dựng Hà Nội. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ do công ty Mỹ Tâm Entertainment quản lý.

Đức Phúc là con trai lớn trong một gia đình sinh sống ở khu phố trung tâm Hà Nội, tải nhạc chuông không lời hay có mức thu nhập bình thường và không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Anh có niềm đam mê ca hát bắt nguồn từ việc gia đình anh rất thích hát karaoke. Những năm học cấp 3 anh tham gia tất cả các buổi casting biểu diễn văn nghệ tại trường, nhưng do nhiều yếu tố khách quan anh đều không được biểu diễn. Đến lớp 12 anh mới được biểu diễn trong lễ bế giảng. Khi lên đại học anh tham gia câu lạc bộ âm nhạc của trường.

tai-nhac-chuong-khong-loi-hay-bai-hat-anh-nang-cua-anh-nhacchuong-net
Ánh nắng của anh - Nguyễn Đức Phúc

Lời bài hát: Ánh nắng của anh.

Từ bao lâu nay anh cứ mãi cô đơn bơ vơ 
Bao lâu rồi ai đâu hay 
Ngày cứ thế trôi qua miên man 
Riêng anh một mình nơi đây 

Những phút giây trôi qua tầm tay 
Chờ một ai đó đến bên anh 
Lặng nghe những tâm tư này 

Là tia nắng ấm 
Là em đến bên anh 
Cho vơi đi ưu phiền ngày hôm qua 

Nhẹ nhàng xóa đi bao mây đen vây quanh cuộc đời nơi anh 
Phút giây anh mong đến tình yêu ấy 
Giờ đây là em người anh mơ ước bao đêm 

[ĐK] 
Sẽ luôn thật gần bên em 
Sẽ luôn là vòng tay ấm êm 
Sẽ luôn là người yêu em 
Cùng em đi đến chân trời 

Lắng nghe từng nhịp tim anh 
Lắng nghe từng lời anh muốn nói 
Vì em luôn đẹp nhất khi em cười 
Vì em luôn là tia nắng trong anh 
Không xa rời. 

Bình minh dẫn lối 
Ngày sau có em luôn bên anh trên con đường ta chung lối 
Niềm hạnh phúc như trong cơn mơ 
Chưa bao giờ anh nghĩ tới 

Phút giây ta trao nhau tình yêu ấy 
Giờ đây là em 
Người anh sẽ mãi không quên.

Sau 3 tháng đăng quang Giọng hát Việt, anh hợp tác với nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng để cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay "Chỉ một câu". Sản phẩm âm nhạc đầu tay này đã mang về cho Đức Phúc và tác giả giải thưởng "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" và tải nhạc chuông không lời hay "Bài hát của tháng" trong chương trình Bài hát Việt tháng 11 năm 2015 và giải thưởng "Ca sĩ được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn trong đêm chung kết Bài hát Việt 2015... "Chỉ một câu" cũng xuất hiện trong danh sách đề cử sơ bộ "Bài hát của năm" của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11.

Để tải nhac chuong dien thoai hay, việc đầu tiên là bạn phải truy cập vào website nhacchuong.net và giao diện trang chủ sẽ hiện ra. Trên giao diện trang chủ sẽ có các danh mục các thể loại nhạc chuông như: nhạc nhuông hot, nhạc chuông hay, nhạc chuông iPhone… Các danh mục này được sắp xếp theo thứ tự từ trái quá phải trên các thanh. Bạn có thể lựa chọn thể loại nhạc mình mong muốn theo các danh mục. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét